Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Giải đáp: Máy lạnh trung tâm nào tốt?



Máy lạnh trung tâm là gì? Máy lạnh trung tâm nào tốt.?



Máy lạnh trung tâm được hiểu là hệ thống máy lạnh với cụm dàn nóng được đặt ở sân thượng và các dàn lạnh được lắp đặt tại các phòng có không gian khác nhau. Ưu điểm của máy lạnh trung tâm là có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với từng loại không gian nội thất, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thị cũng như và tuổi thọ sử dụng cao


Chính bởi những ưu điểm của máy lạnh trung tâm mà ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh trung tâm cho văn phòng, bệnh viện, biệt thự,... ngày càng nhiều. Và từ đó chủ đầu tư cũng thường đặt ra câu hỏi là máy lạnh trung tâm nào tốt? hay nên sử dụng máy lạnh trung tâm của hãng nào? 

Theo như kinh nghiệm của chúng tôi bạn nên sử dụng Máy lạnh trung tâm Daikin (VRV)? Tại sao lại vậy?

Máy lạnh trung tâm VRV được phát minh vào năm 1982 bởi hãng máy lạnh Daikin Nhật Bản- một hãng nổi tiếng về hệ thống mát lạnh nên xét về ưu thế kinh nghiệm và sự tiến bộ thì Daikin có nhiều ưu điểm hơn các hãng khác. Riêng ở Việt Nam, Daikin đã chiếm lĩnh đến 65% thị phần máy lạnh trung tâm VRV VRF. Một điểm cần chú ý nữa là Daikin chỉ sản xuất máy lạnh nên sự tập trung về dòng sản phẩm này là rất cao, do vậy sản phẩm máy lạnh của Daikin rất chất lượng, và luôn luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ. 

Vậy tại sao bạn không sử dụng máy lạnh trung tâm Daikin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV