Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Những thiết kế mới nhất của hệ thống máy lạnh Daikin

Theo như thực tế cho thấy thì hệ thống máy lạnh Daikin đã được cải tiến và đây cũng là một trong những chiếc máy lạnh đang là một trong những hệ thống máy lạnh được nhiều người đánh giá là hoạt động êm ái nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Daikin chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho lý tưởng, đặc biệt là dành cho những ngôi nhà xây liền kề nhau.



Không những thế mà điều hòa không khí Daikin còn có một độ bền cao: Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt hơn so với dòng những dòng máy lạnh thông thường khác.



Công nghệ inverter của máy lạnh Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn những không hề gây tốn hao năng lượng. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho gia đình bạn tối ưu được khoản tiền điện hàng tháng khi chúng ta sử dụng.



Máy lạnh Daikin Inverter hoạt động hiểu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -1O°C đến 46°C.



Máy lạnh Daikin còn một chức năng nổi trội nhất đó là với tính năng mắt thần thông minh: chức năng này giúp cho người dùng có thể ngăn ngừa lãng phí điện năng một cách tối ưu nhất bằng cảm biến hồng ngoại để có thể dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi căn phòng của chúng ta không có người thì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC để tiết kiệm đến 20% điện năng. Trong trường hợp mà chúng ta ra ngoài thì chức năng thông minh này sẽ làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất.


=======================================
CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI
 Emal: dienlanh.lqd@gmail.com ; thanhtri54@gmail.com
 Hotline: 0913 700 102  - 0907 666 714 
Máy lạnh, Sản phẩm điện lạnh,may lanh daikin, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Panasonic, máy lạnh LG

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Bảo hành - bảo trì máy lạnh
Thi công công trình điện lạnh
Tư vấn thiết kế hệ thống điện lạnh
Thanh lý nhà xưởng, kho công nghiệp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV