Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cách nhận biết máy lạnh daikin chính hãng


Daikin là dòng máy lạnh đã có thương hiệu từ nhiều năm nay trên thị trường điện lạnh. Với việc đi đầu trong công nghệ sử dụng các dòng gas R22 và R410 và gần đây nhất daikin cho ra một môi chất lạnh mới là gas R32, sự có mặt của nó đã tạo điều kiện cho các hàng nhái và hàng kém chất lượng mang mác Daikin. Vì đó mà khiến người mua cảm thấy hoang mang và không biết cách phân biệt đâu là may lanh daikin chính hãng và đâu là hàng giả.

Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn cách nhận biết:

- Hàng nguyên đai nguyên kiện: khi bạn mua máy lạnh Daikin chính hãng và được giao đến tận nhà thì hàng phải còn nguyên thùng, chưa bị mở hay có sự can thiệp nào từ bên ngoài và trên vỏ hộp phải có đầy đủ model máy và các thông số cần thiết của máy.

- Phiếu bảo hành chính hãng: khi mua hàng bạn sẽ được gửi tờ phiếu bảo hành gồm 2 phần như sau: một phần dành cho khách hàng và một phần kia dành cho nhà phân phối.

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi tự vệ sinh máy lạnh daikin.


Điều nhất thiết bạn phải chú ý là trên phiếu bảo hành phải có dấu đỏ của công ty Việt Kim vì công ty này là đơn vị nhập khẩu Daikin tại Việt Nam. Trên phiếu bảo hành bao gồm số serial của phiếu được in mực đỏ bên góc phải, ngày mua hàng, model máy, serial máy, tên khách hàng, địa chỉ, tên đại lý và dấu. Tất cả thông tin này sẽ được bên giao hàng điền đầy đủ thông tin cho bạn.

Khi bạn nắm được đầy đủ các thông tin trên phiếu bảo hành sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bảo hành máy lạnh sau này.

+ Mặt sau của phiếu bảo hành máy lạnh daikin phải có tên công ty CP Việt Kim, và các thông tin chi tiết về các chi nhánh.

+ Hóa đơn VAT vì mỗi sản phẩm chính hãng bán ra đều có hóa đơn VAT và đó chính là sự khác biệt mà hàng nhái hàng giả không có.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy lạnh daikin các bạn có thể truy cập qua trang web http://www.chomaylanh.com/ để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV