Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bảo vệ làn da khô khi thường xuyên ngồi trong máy lạnh

Vì công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường cùng với chiếc máy lạnh, điều này có thể khiến làn da của bạn có thể bị khô và ảnh hưởng đến làn da của cơ thể bạn. Vậy làm thế nào để có thể tránh được điều này? Giải pháp tốt nhất là bạn nên tham khảo bài viết dưới đây  để có những kinh nghiệm chăm sóc da một cách tốt nhất trong môi trường máy lạnh nhé hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây



Uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho làn da

Bạn có biết máy lạnh có thể sẽ khiến làn da của bạn sẽ bị mất nước và khô đi nhanh chóng. Cách bổ sung nước cho da đó là bạn hãy uống nước một cách thường xuyên. Ngoài nước lọc, có thể bổ sung thêm nước cam vắt hoặc các loại nước ép trái cây để có thể tăng thêm độ ẩm cho làn da của mình.



Nên tạo độ ẩm trong phòng

Máy lạnh có chức năng làm mát không khí trong phòng nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc là nó hút hơi ẩm trong phòng ra môi trường bên ngoài. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách đặt trong căn phòng của mình một chậu nước hoặc dùng máy phun sương để tăng thêm độ ẩm cho phòng. 



Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh vừa phải với cơ thể của mình

Bạn cũng không điều chỉnh máy lạnh ở nhiệt độ thấp quá cho dù thời tiết có nóng, nhiệt độ càng thấp thì đồng nghĩa với việc da của bạn càng khô.



Dùng kem dưỡng da

Cách cải thiện làn da khô hiệu quả đó chính là bạn nên dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên. Để một hộp kem dưỡng da trong ngăn bàn làm việc sẽ giúp bạn tăng cường được độ ẩm cho da, tránh tình trạng da luôn ở trong môi trường máy lạnh. Không những thế kem dưỡng ẩm có tác dụng rất hữu hiệu để giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bức xạ máy tính và tình trạng thiếu độ ẩm trong phòng máy lạnh.

Trên đây là những bí quyết để làn da của bạn tránh được những tác động của máy lạnh, là một người thường xuyên làm việc ở trong môi trường máy lạnh bạn nên biết được điều này, điều này sẽ có thể giúp bạn tự bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV