Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Máy lạnh trung tâm nối ống gió tiết kiệm điện năng



May lanh vrv nối ống gió là động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao, tăng tính linh hoạt trong thiết kế, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng hiệu suất năng lượng.

Tại các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao cấp, và khách sạn là hệ thống máy lạnh trung tâm nối ống gió làm cho những khu vực lớn có được điều kiện tốt nhất không khí mát mẻ, có khả năng tiết kiệm điện cao khi sử dụng hệ thống, biện pháp giải nhiệt tốt nhất.

Hệ thống máy lạnh vrv sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí.

Tham khảo thêm: Máy lạnh trung tâm một hệ thống thông minh.



Với động cơ quạt một chiều có hiệu suất cao hơn so với động cơ xoay chiều thông thường, và giảm được khoảng 20% điện năng tiệu thụ, dễ dàng lắp đặt. Lưu lượng gió bạn có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa. Với dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm nối ống gió này, lưu lượng gió chỉ có thể được điều chỉnh trong bộ mạch chính, dễ dàng bảo dưỡng, máng nước xả dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, máng nước sử dụng một lớp kháng khuẩn bằng ion bạc, có tác dụng chống lại sự phát triển của rêu mốc, và han rỉ.
Hệ thống máy lạnh trung tâm nối ống gió Daikin: được thiết kế thích hợp cho các tòa nhà cỡ lớn, hệ thống máy lạnh trung tâm có khả năng cung cấp các dàn nóng với công suất rất cao, lên tới 54HP.

Ngoài ra hệ thống máy lạnh vrv còn mang nhiều đặc điểm nổi trội như dải công suất dàn nóng và dàn lạnh rộng, kiểu dáng dàn lạnh đa dạng, chiều dài nối ống lớn, áp suất tĩnh ngoại cao.
Máy lạnh trung tâm daikin nối ống gió dễ dàng lắp đặt, thiết kế trong các tòa nhà lớn. Máy lạnh trung tâm Daikin cũng có dòng máy hồi nhiệt cho phép đồng thời cả chức năng lạnh và sưởi, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV