Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Máy lạnh trung tâm một hệ thống thông minh

Khi bạn là những chủ tòa nhà hay những người kinh doanh luôn phải suy nghĩ nhiều về các vấn đề lắp đặt hệ thống máy lạnh nào cho phù hợp với không gian siêu thị hay nhà hàng của mình mà tiết kiệm được chi phí... Vậy may lanh trung tam nào tốt?

Bạn không còn phải suy nghĩ hay phân vân nên lắp đặt loại máy lạnh nào nữa, mà hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn.Với hệ thống máy lạnh trung tâm  thường được lắp đặt cho các không gian rộng lớn như bệnh viện, các quán cafe, hay tại các siêu thị... Hệ thống máy lạnh trung tâm là một hệ thống thông minh có ưu điểm là tiết kiệm điện năng và khử mùi và khử ẩm rất tốt... Đặc biệt là khi lắp đặt tại các nhà hàng hay bệnh viện thì nó sẽ khiến các bạn yên tâm hơn vì đặc tính khử mùi rất tốt, tạo không gian trong lành, sạch sẽ.

Tham khảo thêm: Máy lạnh trung tâm vrv của daikin Nhật Bản.



Ưu điểm lớn của máy lạnh trung tâm là dàn nóng được đặt tại sân thượng của tòa nhà nên nó không chiếm diện tích sử dụng, máy lạnh trung tâm có nhiều loại khác nhau và nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian người dùng có thể thỏa sức chọn lựa .

Máy lạnh trung tâm là một hệ thống một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh. Có hệ thống điều khiển độc lập cho từng dàn lạnh và điều khiển trung tâm thông minh. Máy lạnh trung tâm vrv thật sự là một giải pháp tối ưu cho các căn biệt thự và căn hộ chung cư cao cấp, bệnh viện, siêu thị... Daikin luôn đi đầu trong chất lượng và công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV