Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Máy lạnh trung tâm vrv của Daikin Nhật Bản

May lanh trung tam vrv daikin có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện, độ bền cao, máy hoạt động êm, dịch vụ bảo hành nhanh chóng, sản phẩm có nhiều chủng loại, kiểu dáng dễ dàng lựa chọn, gía cả hợp lý... Chính vì vậy mà máy lạnh vrv daikin được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.


Máy lạnh trung tâm VRV của Daikin Nhật Bản.

VRV là viết tắt của từ tiếng Anh “variable refrigerant volume”, có nghĩa là hệ thống máy lạnh trung tâm có lưu lượng môi chất nó có thể thay đổi được thông qua điều chỉnh tần số dòng điện. Daikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống máy lạnh trung tâm và tính đến thời điểm này đã được hơn 20 năm với 3 thế hệ VRV I, VRV II và VRV III.

Tham khảo thêm: Máy lạnh daikin với sức khỏe chúng ta.





Ưu điểm của máy lạnh trung tâm VRV :

Là hệ thống máy lạnh trung tâm VRV sử dụng chất tải nhiệt là gas lạnh, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh và giải nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà.

+ Do giải nhiệt bằng gió nên hệ thống có thể lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu.

+ Với kỹ thuật máy nén điều khiển, điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng.

+ Hệ thống có độ an toàn cao.

+ Hệ thống có khả năng kết nối với hệ thống báo cháy của tòa nhà, và khi có hỏa hoạn xảy ra sẽ tự động ngắt nguồn điện hoặc ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà.

+ Do hệ thống không sử dụng những đường ống dẫn gió lớn nên nó sẽ hạn chế được việc dẫn lửa và lan truyền khói trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn tin dùng máy lạnh trung tâm vrv.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH trung tâm daikin VRV